Thái độ, chất lượng phục vụ dịch vụ công

Thái độ, chất lượng phục vụ dịch vụ công

Phản ánh mới

Phản ánh khẩn

Thủ tục lấy số thứ tự tại trung tâm giao dịch 1 cửa UBND thành phố

Kính gửi chủ tỉnh UBND thành phố vinh, phòng tài nguyên môi trường. Tôi sáng sớm ra 7h30 có mặt để lấy số thứ tự để xoá thế chấp của ngân hàng. Lúc lấy số trong khuôn viên 1 cửa chưa đến 50 người đến làm các thủ tục giao dịch tại phòng 1 cửa. Vậy cho tôi hỏi tại cớ sao tôi lại bấm ra số 2097 lắm vậy ? Lúc đó đang giao dịch cho công dân số 2001 ( hay các nhân viên cố tình cắt số chèn số ) . Xã hội ngày càng phát triển thủ tục hành chính công ngày càng rút gọn để cho người dân được nhờ chứ theo tình trạng như thế này thì hành công dân là chính chứ có còn là hành chính công nữa đâu. Nhân viên chỉ tiếp nhận hồ sơ ( bìa đất + đơn xoá thế chấp , nhận thế chấp ) kiểm tra giấy tờ cá nhân mà làm việc thì thiếu tính chuyên nghiệp và sự nhiệt huyết trong công việc . Cả 1 buổi sáng nhận được hơn 30 bộ hồ sơ ( hay là do nhà nước trả lương thấp quá nên chỉ làm như vậy thôi ạ ? kính mong quý cơ quan sớm có câu giải thích thoả đáng cho tôi ạ.

01/04/2022 17:09 3

7 Quang Trung, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam
Phản ánh bình thường

Tổ dân quân trực chốt ở Chợ Quang Trung tự ý chuyển công năng sang dịch vụ trông giữ xe. Đề nghị UBND Phường kiểm tra, xử lý.

Chợ Quang Trung hiện tại đã mở hết các chốt những tại sao chốt ở đường Hồng Bàng đi vào vẫn có và quá đáng hơn tổ dân quân trực chốt giờ chuyển công năng sáng giữ xe mà trong khi đó chợ và hội phụ nữ khối nhà tầng c4 cũng có tổ giữ mà ko đc giữ mong được giải quyết

20/12/2021 15:03

Quang Trung, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm