Thông tin phản ánh

5h30p sáng 6/6, tại công viên Nguyễn Tất Thành tập trung nhiều người không đeo khẩu trang.

5h30p sáng 6/6, tại công viên Nguyễn Tất Thành tập trung rất nhiều người không đeo khẩu trang.
file0.png
file1.png

Tình trạng: Đã đăng tải

Lượt xem: 754

Ngày gửi: 06/06/2021 05:31

Thời hạn xử lý: 08/06/2021 00:00

File đính kèm:

Kết quả xử lý

UBND Phường Trường Thi

Kính gửi: Ông/Bà!

   Vấn đề Ông/Bà phản ánh,UBND Phường Trường Thi xin thông báo kết quả như sau:

    Thời gian qua tình hình dịch bệnh covid diễn biến rất phức tạp. UBND đã tập trung xử lý và tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân. Trong những ngày qua UBND phường  Trường Thi đã tiến hành xử phạt 4 trường hợp không đeo khẩu trang với tổng mức phạt là 5.000.000đ, xử phạt các cơ sở kinh doanh vi phạm về quy định phòng chống dịch với tổng mức đề nghị xử phạt là 75.000.000đ.

     Sau khi nhận được phản ánh của công dân. UBND phường Trường thi tiếp tục ra quân xử lý các trường hợp không đeo khẩu trang. Nhìn chung, người dân đã chấp hành tốt.

   Chân thành cảm ơn phản ánh của Ông/Bà và mong muốn tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

   Trân trọng./

 

07/06/2021 07:47
File đính kèm:
hinh0.png
hinh1.png
hinh2.png
hinh3.png
hinh4.png
hinh5.png
hinh6.png

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý?

Hài lòng
Hài lòng (7)
Chấp nhận
Chấp nhận (0)
Không hài lòng
Không hài lòng (0)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới

Phản ánh khẩn

Rác thải xây đổ bừa bãi tại tuyến đường Võ Thị Sáu

Kính gửi cơ quan ban ngành! Tuyến đường Võ Thị Sáu kéo dài ( thuộc khu tái định cư khu Tập thể nhà máy sợi). Tuy nay đang trên đà xây dựng đường sá chưa được làm nhưng ý thức dân quá kém, xây dựng xong không gom phế liệu, rác thải chở đi về bãi tập kết rác mà tấp đầy tuyến đường, bãi đất trống (mặc dù phường đã cắm biểm Cấm Đổ Rác), tự rào chắn đường công cộng để làm vườn khoanh vườn trong khi đường lưu thông rất khó và nhỏ. trên mương thì được xấy dựng lán làm kho, làm nhà ở tạm, nhưng nay đã xây xong chuyển vào ở mà vẫn chưa được tháo dỡ trả về như ban đầu. Xuân về tết đên rất mất mĩ quan đô thị. Kính nhờ Phường đôn đốc khối xóm dọn dẹp vệ sinh, gom rác về đúng nơi quy định, tháo dỡ vườn đê được đường thông hè thoáng. Tôi xin cảm ơn!

01/02/2024 16:37 1

Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Sập, rách dàn che bụi ở chung cư 398 Phan Bội Châu

Chung cư 389 Phan Bội Châu , K2, Quán Bàu, TP Vinh đang xây dựng , mặt sau giáp Arita Home CT1-2 , mới gió (16/11) đã bị sập, rách dàn che bụi, rất may chưa xẩy ra hậu quả. Chúng tôi là người sinh sống tại khu này kính mong các ban ngành, Thanh tra đô thị TP Vinh kiểm tra và xử lý để đảm bảo cho Cư dân hiện đang sinh sống ở đây. Vì mùa mưa gió đã đến nếu sập rơi hậu quả xẩy ra rất lớn.

05/12/2023 08:33

TP Vinh
Phản ánh khẩn

Công trình xây dựng nhà ở tư nhân tập kết vật liệu, phương tiện lấn chiếm, cản trở giao thông khu vực Ngõ 2, đường Phạm Kinh Vỹ

Đoạn khu tái đinh cư thuộc khối 7 phường Bến Thuỷ, hiện nay xây dựng nhiều, việc đổ vật liệu, xe rùa, xe trộn bê tông lấn chiếm mất 2/3 đường nên lưu thông rất khó khăn. Nhất là ô tô không qua lại được. Nhất là hộ nằm ngay ngã 3 giao giữa ngõ 2 Phạm Kinh Vỹ. Chúng tôi cũng đã nhờ ban can sự K7 nhưng hộ này làm cán bộ ở Phường Bến Thuỷ. mà thiết nghĩ cán bộ ở phường lại phải càng gương mẫu. Chứ đâu phải muốn đổ vật liệu chặn đường là đổ đâu. Chúng tôi rất bức xúc nên kính nhờ đô thị Thành Phố kết hợp chỉ đạo Phường lây lại đường cho dân lưu thông cho tiện. xin chân thành cảm ơn!

16/10/2023 07:51

Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam
Phản ánh khẩn

Đổ rác trai quy định ở Nghi Liên

Tại khu vực đối diện bến xe Bắc Vinh thuộc Nghi Liên người dân đổ đất lấn chiếm lòng chảy của mương nước, tự ý mở lối đi vào nhà dân. Xây dựng san lấp, lấn chiếm trái phép gây mất thẩm mỹ, mỹ quan đô thị và vi phạm pháp luật. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý

12/10/2023 08:36

TP Vinh
Phản ánh khẩn

Trên địa bàn khối 13, phường lê lợi,còn có các hộ gia đình chăn nuôi Gia súc gia cầm chưa có phương án xử lý nước thải đang đổ thải tự do chảy tràn lan ra tuyến mương thoát nước nội khối, gây ra tắc mương và mùi hôi nồng nặc.

Trên địa bàn khối 13, phường lê lợi, (cụ thể là ngõ 141 đường trường chinh) còn có các hộ gia đình chăn nuôi Gia súc gia cầm chưa có phương án xử lý nước thải (cụ thể là phân của động vật) đang đổ thải tự do chảy tràn lan ra tuyến mương thoát nước nội khối, gây ra tắc mương và mùi hôi nồng nặc. đặc biệt tại nhà ông Cừ bà Tám (nhà số 24 ngõ 141 đường trường chinh) đậy mương, thưng tôn để nuôi gia súc gia cầm, mùi nồng nặc bốc vào gia đình chúng tôi (cụ thể phòng ngủ) ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình. tình trạng này đã kéo dài trong nhiều năm qua. chúng tôi đã liên hệ khối 13 và phường lê lợi nhưng vẫn chưa thấy có hướng xử lý

25/09/2023 18:45 1

137 Trường Chinh, Phường Lê Lợi, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm